So sánh AMD Ryzen sở hữu Intel: bộ vi xử lý nào là mạnh nhất 2021?

So sánh AMD Ryzen với Intel: cpu nào là mạnh nhất ?

.

Intel i9 10900k vs AMD Ryzen 9 3900x

AMD sở hữu Intel: khách hàng nên tậu cpu nào?

Đây là hồ hết mọi thứ bạn cần biết về sự dị biệt giữa bộ vi xử lý AMD và Intel và cái nào anh chị nên tìm. Xem: Nơi sửa máy tính quận 4 uy tín| Dịch vụ sửa máy tính quận 7 nhanh | giá sửa máy tính quận bình tân chuyên nghiệp | Nơi sửa máy tính quận 10 uy tín | Dịch vụ sửa máy tính quận bình thạnh uy tín

BẢNG SO SÁNH thông số kĩ thuật i9 10900k VS RYZEN 9 3900X :

thông số chíp i9 10900k Ryzen 9 3900x
Số Nhân 10 12
Số Luồng 20 24
Tốc độ xung mặc định 3.7Ghz 3.8 Ghz
Tốc độ Xung nhịp OC 5.3Ghz 4.6 Ghz
Bộ nhớ đệm 20 MB 64 MB
rất có thể ép xung sở hữu với
TDP 95W 105W
Socket FCLGA1200 AM4
mức giá 15.000.000đ 12.000.000đ

Các Dịch vụ bao gồm:
https://nguyengia.info/cai-win-tai-nha/
https://nguyengia.info/cai-phan-mem/
https://nguyengia.info/sua-may-tinh/
https://nguyengia.info/sua-laptop/
https://nguyengia.info/bao-tri-may-tinh/
https://nguyengia.info/ve-sinh-may-tinh/

Intel sở hữu tốc độ tốc độ hơn

Hiệu suất chíp được đo bằng tốc độ xung nhịp hoặc tốc độ xung nhịp. Báo cáo này được trình bày bằng gigahertz (GHz) và nó cho anh chị biết bộ vi xử lý có thể sửa lỗi dữ liệu chuyên nghiệp như thế nào. Tốc độ xung nhịp cao hơn với tức thị bộ vi xử lý sở hữu thể thực hành những tác vụ rẻ hơn. Bên cạnh đó, các nhân tố khác như số lượng lõi và tốc độ chíp có thể sửa chữa những hướng dẫn cũng với thể ảnh hưởng đến hiệu suất của bộ vi xử lý.

khi đề cập tới sự dị biệt về tốc độ, cuộc chiến giữa AMD và Intel đã gần sở hữu những sản phẩm tầm trung và tầm trung. Đối có cpu cấp nhập cảnh, những mô phỏng Ryzen 3 tất cả giá rẻ như cpu ​​Intel. Chả hạn, Core i38350K với tốc độ xung nhịp cao nhất trong sê-ri này tại nhà mức 4.0 GHz, khi mà các cái Ryzen 3 2300X và 220G phân phối tốc độ tương đương 3,5 GHz. Tốc độ xung nhịp cho bộ xử lý AMD tầm trung khởi đầu tận nơi mức 3,1 GHz sở hữu Ryzen 5 2600E. So sánh, Intel bắt đầu tận nơi mức phải chăng hơn 1.7 GHz có Core i5 8500T.

AMD so với Intel: CPU nào phù hợp với bạn

Intel phân phối tốc độ xung nhịp cao hơn cho các chip Core i7 và i9 cao cấp. Mang những dòng trong cái i9 mang tốc độ tương đương có các đối tác Ryzen Threadripper của chúng. Bên cạnh đó, đối sở hữu chiếc này, bộ vi xử lý Ryzen ngốn rộng rãi năng lượng hơn Intel. Cho nên, ví như bạn muốn một cpu cao cấp hoạt động ở tốc độ cao, nhưng cũng tiết kiệm năng lượng, tốt nhất nên đi mang Intel. Xem Tại: Nơi Sửa máy in ở quận 2 rẻ | Nơi Sửa máy in ở quận 10 rẻ| giá Sửa máy in ở quận thủ đức chuyên nghiệp | Nơi Sửa máy in tận nơi quận 10 chuyên nghiệp |Dịch vụ Sửa máy in tại quận tân bình nhanh

AMD ép xung tốt nhất

Ép xung cho phép khách hàng chạy tốc độ xung nhịp của Máy tính bàn sở hữu tốc độ vượt quá khuyến nghị của dịch vụ. Với 1 số chip bị khóa, với nghĩa là nhà cung cấp đã kiểu dáng chúng chỉ chạy trên một số tốc độ xung nhịp nhất thiết. Ngoài ra, cũng với những con chip được mở khóa và cho phép anh chị ép xung chúng.

AMD thắng Intel lúc kể đến việc ép xung. Điều này là do cpu AMD được mở khóa, ngay cả trên các chiếc dịch vụ cả rẻ như AMD Ryzen 3 2200G. Vì vậy, chúng có thể được ép xung, miễn sao chipset bo mạch chủ cũng khả năng ép xung. Trái lại, chip Intel chỉ khả năng ép xung ví như chúng có “K” tận nơi cuối số model. Chúng với xu thế được định nơi cao hơn, chả hạn như Intel Core i3-9350K.

AMD sở hữu phổ thông lõi hơn

1 lõi là 1 bộ khắc phục nhận và thực hành những hướng dẫn. Bộ vi xử lý càng với phổ biến lõi thì càng mang rộng rãi tác vụ sở hữu thể khắc phục và hiệu quả hơn.

Điểm bán hàng chính của AMD đang sở hữu số lượng lõi to. Mặt khác, Intel sở hữu truyền thống trong khoảng bỏ số lượng lõi to để ủng hộ việc siêu phân luồng. Với siêu phân luồng, bộ vi xử lý chia các lõi vật lý thành những lõi hoặc luồng ảo để thực hành phổ biến việc cộng một khi. Thí dụ, bộ vi xử lý Intel bốn lõi với thể biến thành lõi tám luồng mang siêu phân luồng.

https://napmuctannoi.com/sua-may-tinh/sua-man-hinh-may-tinh-het-bao-nhieu-tien-lcd-led/

https://napmuctannoi.com/category/sua-tivi-tai-nha/

AMD so với Intel: CPU nào là tốt nhất cho bạn

Số lượng lõi AMD và Intel đứng ngang hàng ở cấp nhập cảnh. Cả 2 model Ryzen 3 và Intel Core i3 đều cung cấp bốn lõi. Điều tương tự cũng đúng có các cái Máy tính bàn cao cấp (HEDT) dành cho các người ham. Những cái Ryzen Threadripper sản xuất 8, 12 và 16 lõi vật lý, khi mà các loại Intel i9 cung cấp 10 đến 18 lõi vật lý.

Số lượng lõi AMD đứng đầu khi nhắc tới các dịch vụ trung cấp của họ. Những chip Ryzen 5 với bốn tới sáu lõi với siêu phân luồng, khi mà chip Ryzen 7 với tám lõi. So sánh, chip Intel Core i5 và i7 chỉ sở hữu sáu lõi vật lý, chỉ mang chip i7 có khả năng siêu phân luồng.

https://suamaytinh24gio.com/cai-win-tan-nha/

Hiệu suất thấp nhất: Toss-Up

khi khách hàng so sánh chip AMD mang Intel, bộ vi xử lý AMD rất hoàn hảo trong đa nhiệm, khi mà bộ vi xử lý Intel hoàn thành phải chăng hơn những tác vụ đơn luồng. Các tác vụ dùng rộng rãi lõi bao gồm các ứng dụng chỉnh sửa chữa ảnh và video, mô phỏng 3D và Chương Trình kết xuất, game nặng đồ họa và các áp dụng năng suất đòi hỏi khó tính.

Kết quả kiểm tra từ Techidor cho thấy chip Intel i9 9980XE hoạt động tốt nhất lúc sử dụng phần mềm chỉnh sửa chữa video. Thử nghiệm đã sử dụng Adobe Premiere Pro, MAGIX Vegas Pro và HandBrake trên chip AMD và Intel. Ngoài ra, AMD Threadripper và Ryzen 9 đã thuộc vị trí số hai.

Đối với pm kết xuất cpu 3D, như V-Ray, AMD là tuyển lựa thấp hơn. Dữ liệu từ TechReport cho biết Ryzen 9 3900X hiển thị nội dung nhanh chóng sau 47 giây. Core i9 7900X chỉ đứng tại nhà vị trí thứ ba, hiển thị sau 60 giây.

mang thể hiểu được, vì toàn bộ mọi người chỉ cần sử dụng các vận dụng năng suất chung, họ sẽ thấy hiệu suất thấp hơn từ các chip AMD. Chẳng hạn, số liệu điểm chuẩn từ Con số kỹ thuật mách nhỏ rằng Ryzen 7 2700X và 1800X đạt điểm cao hơn Core i7-8700K lúc nén các tệp zip. Đối mang Microsoft Excel, dữ liệu từ Phần cứng của Tom cho thấy những cái Ryzen 7 3700X vượt bậc so có Core i9-7920X và 9700K.

Xem : https://sites.google.com/site/ctynguyengiahcm/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến