Chỉ Dẫn Tạo USB cài windows 10 mang Easy2Boot vô cùng đơn giản

Cách Tạo USB cài đặt windows 10 sở hữu Easy2Boot hết sức đơn giản

khi mua 1 dòng Laptop hoặc máy tính về, việc trước hết mà bạn nên làm cho đó chính là cài đặt máy vi tính cái mới windows 10 để mang 1 Hệ điều hành nguyên bản mà không có các pm do cửa hàng, nhà sản xuất cài sẵn.

Các Dịch vụ Máy tính Máy in bao gồm:
https://nguyengia.info/cai-win-tai-nha/
https://nguyengia.info/cai-phan-mem/
https://nguyengia.info/sua-may-tinh/
https://nguyengia.info/sua-laptop/
https://nguyengia.info/bao-tri-may-tinh/
https://nguyengia.info/ve-sinh-may-tinh/

Để cài windows thì với phần lớn phương pháp, nhưng cách rộng rãi nhất, và mình cũng khuyến khích Anh chị sử nên dùng nhất đấy là cài windows bằng USB dùng cài đặt ứng dụng máy vi tính mau lẹ.

Trên blog hiện đã giới thiệu đầy đủ các dụng cụ cũng như bí quyết tạo USB cài windows 10 rồi, anh chị có thể thoải mái mà chọn lựa, bí quyết nào cũng rẻ cả.

Và để giúp anh chị có thêm rộng rãi sự tuyển lựa hơn trong việc tạo USB Boot thì trong bài viết này, chúng ta sẽ tiếp tục giới thiệu cũng như chỉ dẫn mang Cả nhà phương pháp sử dụng Easy2Boot để tạo USB cài đặt win 10 theo cả hai chuẩn UEFI và LEGACY nhé !

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (1)

Xem Tại: https://napmuctannoi.com/category/sua-may-tinh/

#1. Giới thiệu về Easy2Boot

GIỚI THIỆU: Easy2Boot là một pm, một dụng cụ hoàn toàn miễn phí cho phép bạn tạo USB cài đặt win, ko chỉ riêng windows 10 mà còn phổ thông Hệ điều hành khác nữa.

Easy2Boot khác xa so với các phần mềm đã giới thiệu trước ấy, bởi nó ko mang giao diện người dùng mà mọi tương tác đều được thực hiện trong giao diện chiếc lệnh của Command Prompt, thêm vào đấy anh chị chỉ cần vận chuyển về và dùng luôn, ko yêu cầu install gì vào máy cả.

Cho tới thời điểm chúng ta viết bài này, Easy2Boot đã sở hữu tổng cùng 5 phiên bản khác nhau bao gồm :

  • Easy2Boot win xp 8/10.exe Installer – Phiên bản tiêu chuẩn, cũng là phiên bản sử dụng trong bài viết này.
  • Easy2Boot MPI_Tool_Pack
  • Easy2Boot windows 10 8/10.exe – đi kèm với Driver win 7 DPMS XP 33-bit
  • Easy2Boot ZIP E2B v2.05 dành cho Linux, windows xpXP – mật khẩu ZIP là e2b
  • Easy2Boot ZIP E2B+DPMS v2.05 kèm XP Driver cho Linux, windows 7XP – mật khẩu ZIP là e2b
  • Xem Tại: https://napmuctannoi.com/category/thay-sac-adapter-laptop/

#2. Bí quyết tạo USB Boot win 7 bằng Easy2Boot khôn cùng đơn thuần

+ Bước 1: Trong bài viết này chúng ta sẽ chỉ tiêu dùng phiên bản tiêu chuẩn của Easy2Boot mà thôi, vậy nên khách hàng hãy tầm nã cập vào trang download của áp dụng này trên FossHub tận nơi đây / Link dự phòng / Link phòng ngừa

=> Rồi chọn mẫu Easy2Boot EXE E2B v2.05 windows 8 or 10 .exe Installer (Recommended) trước hết để vận tải về ứng dụng Easy2Boot bản tiêu chuẩn.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (2)

Ngoài việc phải vận tải sẵn vận dụng này thì anh chị cũng cần chuẩn bị những thứ sau:

  1. File ISO của phiên bản windows 8 muốn cài (tải bộ cài windows tận nơi đây).
  2. 1 USB sở hữu dung lượng trống > 8GB
  3. Tắt trợ thì windows xp Defender và các áp dụng Anti-vius để file autorun không bị chặn – nếu không Màn hình Command Prompt sẽ chuyển sang màu đỏ kèm mẫu báo lỗi ERROR như hình.
  4. Nơi thay màn hình laptop tận nhà tốt TP.HCM
    Xem Thêm: https://napmuctannoi.com/category/thay-man-hinh-laptop/

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (3)

+ Bước 2: bạn hãy mở file EXE của Easy2Boot vừa chuyên chở về ở trên, tại cửa sổ cài đặt này bạn với thể chọn lại tuyến phố áp điệu nén các tập tin của Easy2Boot bằng cách bấm vào nút Browser.

nếu ko, anh chị sở hữu thể để mặc định và Easy2Boot sẽ được giải nén ra thư mục Easy2Boot_v2.05 ngoài Màn hình Màn hình, chúng ta thì mình cứ để mặc định rồi bấm Next thôi.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (4)

+ Bước 3: Tiếp theo, bạn cần copy file ISO win 7 (bộ cài windows 10) đã chuẩn bị sẵn vào thư mục:

Easy2Boot_v2.05\_ISO\WINDOWS\WIN10

như vậy như vậy sở hữu những bộ cài windows khác, file ISO bộ cài đặt windows 7 thì copy vào thư mục WIN7, ISO windows 7 thì copy vào WIN8 nha….

ngoài ra, Easy2Boot còn tương trợ cả các Windows khác như Linux, Android,… nữa, anh chị chỉ cần copy file ISO và thư mục tương ứng là được, còn thư mục Easy2Boot_v2.05 nằm tận nơi đâu thì là do bạn chọn tại bước bên trên.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (5)

+ Bước 4: Giờ hãy cắm USB dung lượng > 8GB đã chuẩn bị sẵn tận nhà đầu bài vào máy tính, sau đó quay lại thư mục Easy2Boot_v2.05 thì bạn sẽ thấy 1 tập tin sở hữu tên Make_E2B.exe

Trung tâm Phục Hồi Dữ Liệu laptop tại nhà riêng TPHCM Chuyên Nghiệp
Xem Tại: https://napmuctannoi.com/category/cuu-du-lieu/

=> khách hàng click chuột phải lên tập tin này => và chọn Run as administator để chạy phần mềm Easy2Boot với quyền Admin.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (6)

+ Bước 5: Giao diện khách hàng của Easy2Boot sẽ giống như hình bên dưới, anh chị có thể chọn lại ngôn ngữ của pm tại cột bên trái nhưng phần nhiều là ko cần vì mặc định đã là tiếng Anh rồi.

trước hết khách hàng cần click vào menu kế bên nút Refresh để chọn USB cần tạo USB Boot, ví như anh chị chỉ gắn một chiếc USB vào máy tính laptop thì với thể bỏ qua bước này. Bây giờ sẽ mang hai tùy chọn để tạo USB Boot windows 7 gồm:

  • Make E2B_Drive : Tự động tạo USB Boot với các thiết lập mặc định của Easy2Boot => Đây là cách thức chúng ta khuyến khích Anh chị em sử dụng.
  • CMD : Tạo USB Boot bằng tay, tự chia phân vùng và thiết lập phổ quát thứ khác. Tổng thể là khiến cho thủ công đó Các bạn !

chúng ta sẽ chỉ hướng dẫn Anh chị dùng bí quyết tạo USB cài đặt win 10 bằng phương pháp tự động thôi, vì chúng ta cũng chẳng cần gì nhiều ngoài 1 loại USB cài windows, nên ko mang nhu cầu chia phân vùng hay thiết lập gì cả, cứ để mặc định là được rồi.

=> Hãy bấm vào nút Make E2B_Drive để khởi đầu tạo USB Boot, sẽ với cảnh báo xuất hiện khách hàng bấm OK để tiếp tục.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (7)

Cửa sổ CMD được mở kèm các chiếc lệnh tự động chạy và giai đoạn tạo USB bắt đầu, cũng xin nói lại là hãy tắt win xp Defender và những pm Antivirus nếu ko đến đoạn này sẽ gặp lỗi. Xem Tại: dịch vụ sửa máy tính để bàn pc tại nhà quận 10 giá rẻ & cửa hàng sửa chữa máy tính laptop tại nhà quận 11 tới nhanh

anh chị chờ cho tới khi có thông tin Format USB hiện ra => hãy bấm OK để công nhận việc xóa số đông dữ liệu trong USB. Sau đấy anh chị tiếp tục chờ cho lệnh được thực thi để qua bước tiếp theo.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (8)

+ Bước 6: Chờ một lúc cho đến khi thấy chiếc Copying files to… - please wait… kèm cảnh báo tắt pm Antivirus thì tức thị công đoạn sao chép file ISO và tạo rất có thể boot cho USB đã khởi đầu. Chỗ nào cài đặt windows tận nhà HCM Tận Tình
Xem Thêm: https://suamaytinh24gio.com/cai-win-tan-nha/

Quá này diễn ra cũng tương đối lâu hơn, tầm 15-20 nên khách hàng cần kiên nhẫn ngồi chờ chứ đừng thấy copy lâu hơn tưởng lỗi rồi out nha. Xem Tại: cửa hàng sửa chữa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận 7 nhanh & nơi sửa chữa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận 8 uy tín

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (9)

nếu như quá trình tạo USB diễn ra trơn tuột không gặp bất cứ lỗi nào thì anh chị sẽ nhận được thông báo FINISHED - ALL OK, cùng lúc giao diện của cửa sổ Command Prompt chuyển sang màu xanh lá mạ như hình bên dưới. Liên Kết: chỗ nào sửa chữa máy tính laptop tại nhà quận bình thạnh giá rẻ & nơi nào sửa chữa máy tính laptop tại nhà quận bình tân nhanh

Giờ khách hàng hãy bấm phím bất kỳ trên bàn phím để đóng cửa sổ CMD này và USB Boot của anh chị đã có thể sử dụng được rồi. Xem thêm: cửa hàng sửa chữa máy tính để bàn pc tại nhà quận 1 chuyên nghiệp & cửa hàng sửa chữa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận 2 uy tín

Còn ngược lại, giao diện CMD sẽ chuyển thành màu đỏ kèm mẫu báo lỗi nếu mang bất kỳ lỗi nào trong quá trình tạo USB Boot thì anh chị phải kiểm tra lỗi đấy là gì để sửa chữa.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (10)

Xem: cửa hàng sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà quận tân phú uy tín & nơi sửa chữa máy tính laptop tại nhà quận tân bình tới nhanh

+ Bước 7: bên cạnh đó, lúc khiến xong, khách hàng với thể bấm vào nút test lại with QEMU để kiểm tra xem USB Boot đã tạo thành công chưa.

nếu như sau 1 thời kì chờ đợi boot mà khách hàng thấy được desktop lựa chọn Boot như hình bên dưới thì OK, USB Boot của anh chị đã có thể dùng được. Xem Tại: chỗ nào sửa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận 12 đến nhan & chỗ sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà huyện hóc môn giá rẻ

Và khách hàng dễ dàng tích hợp được phổ biến Win vào trong một mẫu USB boot như thế này. Cách khiến cho như thế nào thì mình sẽ với bài viết hướng dẫn chi tiết sau. Xem thêm: nơi nào sửa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận 3 tới nhanh & công ty sửa chữa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận 4 uy tín

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (11)

1 số bài viết mà mang thể khách hàng đang tìm:

Xem thêm: chỗ nào sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà quận gò vấp đến nhan & địa chỉ sửa chữa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận phú nhuận tới nhanh

  • làm cho gì trước khi cài Windows?
  • hướng dẫn tạo USB cài win trên cả hai chuẩn UEFI và LEGACY

#3. Lời kết

như vậy là mình đã vừa hướng dẫn xong cho Cả nhà bí quyết dùng Easy2Boot để tạo USB cài đặt win 10 rồi nhé. Kỳ vọng là sau bài viết này, khách hàng đã sở hữu thêm một tuyển lựa nữa trong việc tạo USB BOOT windows 10. Xem Tiếp: chỗ nào sửa chữa máy tính để bàn pc tại nhà quận 5 nhanh & dịch vụ sửa chữa máy tính laptop tại nhà quận 6 tới nhanh

nếu thấy bài viết trên đây hữu dụng thì đừng quên san sớt để phổ quát ngươi hơn biết về thủ thuật này nữ nhé. Chúc Anh chị em thành công !

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NGUYỄN GIA
Chỗ sửa chữa máy vi tính giá rẻ - giá cài lại hệ điều hành tại nhà riêng - Nơi sửa chữa máy in Uy Tín - Chỗ châm mực in Uy Tín
SĐT: 039.7788.652
GMAIL: emailnguyengia.info.seo@gmail.com

ĐỊA CHỈ: HẺM 61 HIỆP THÀNH 45 q. 12. HCM

Trang Chủ https://nguyengia.info/
Trang Chủ https://suamaytinhtainhatphcm.com/
Trang Chủ https://napmuctannoi.com/
Home Page https://suamaytinh24gio.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến